หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
ภารกิจ
ภารกิจด้านยุทธศาสตร์
ภารกิจด้านพัฒนาคุณภาพ
รายงานผลการดำเนินงาน
ด้านยุทธศาสตร์
ด้านพัฒนาคุณภาพ
ข่าวสาร
ประชาสัมพันธ์
ระบบสารสนเทศ
Gallery
บุคลากร
ติดต่อเรา
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจ ที่มีต่อกระบวนการที่สำคัญ สำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสน ปีการศึกษา 2563
1. การให้บริการไฟฟ้า
2. การให้บริการประปา
3. การให้บริการโทรศัพท์
4. การบริการยานพาหนะและ
เครื่องจักรกล
5. การให้บริการคมนาคม-ขนส่งภายในวิทยาเขต
6. การให้บริการที่พักบุคลากร
7. การให้บริการดูแลบำรุงรักษาอาคารสถานที่
8. การจัดการสิ่งแวดล้อม
9. การรักษาความปลอดภัยด้านชีวิตและทรัพย์สิน
10. ความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของบุคลากรและนิสิต
11. การให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
12. การให้บริการห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์และระบบ
Tele-conference
13. การให้บริการฝึกอบรม
14. การพัฒนาระบบสารสนเทศ
15. การรับเข้าศึกษาต่อ
16. งานทะเบียนประวัตินิสิต
17. สารสนเทศนิสิต
18. การให้บริการอาคารเรียน
19. การให้บริการจัดตารางเรียน ตารางสอบ
20. การให้บริการด้านวิเทศสัมพันธ์
21. การให้บริการดูแลด้านสาธารณสุข
22. การให้บริการด้านกีฬาและสุขภาพ
23. การพัฒนานิสิต
24. การให้บริการด้านสวัสดิการนิสิต
25. การให้บริการที่พักนิสิต
26. การให้บริการดูแลเสริมสร้างคุณภาพชีวิตนิสิตหอพัก
27. การให้บริการดูแลรักษา ซ่อมบำรุง
28. สนับสนุนการวิจัย
29. สนับสนุนการทำโครงการพัฒนาวิชาการ
30. การบริการวิชาการ
31. งานสารบรรณ
32. บริหารบุคลากร
33. การจัดการการคลัง
34. การจัดการพัสดุ
35. วินัยและนิติการ
36. ประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร
37. บริการชุมชนสัมพันธ์
38. การบริหารจัดการทรัพย์สินและสิทธิประโยชน์
เบอร์โทรศัพท์
034-341550-3 ต่อ 3266
อีเมล
kpsjhm@ku.ac.th
สถานที่ตั้ง
งานยุทธศาสตร์และพัฒนาคุณภาพ
↑